gia sư Hà Nội
Đỗ Thuý Huyền
Mã gia sư 43859
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/07/2005
Sống tại ngõ 82, Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Bảo - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/11/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Cháu là Huyền, 18 tuổi và là sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương. Cháu là người có trách nhiệm cao trong công việc, có tính kỉ luật trong học tập và luôn kiên trì với những mục tiêu mình đề ra. Cháu mong muốn bằng cách truyền đạt cặn kẽ, tỉ mỉ, dễ hiểu, cháu sẽ giúp các bé có thể nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao ạ.
Sau đây là một vài thành tích của cháu môn tiếng anh
- Đạt 9,4 điểm tiếng anh trong kì thi tốt nghiệp thptqg năm 2023
- Đạt IELTS 6.5
- Gpa tiếng anh năm lớp 12 của cháu là 9.7 ạ
Thành tích môn toán của cháu:
- Đội tuyển toán của trường từ lớp 5 đến lớp 12
- Đạt giải nhất môn toán cấp huyện lớp 6, giải nhì toán cấp huyện lớp 7, giải 3 toán cấp huyện năm lớp 9
- Đạt giải nhì môn toán cấp thành phố lớp 12
- Gpa toán cấp 3 từ 9,2 trở lên
- Điểm thi thptqg môn toán là 8,4
Bản thân cháu chưa có kinh nghiệm đi dạy bên ngoài nhưng có kiến thức nền toán và tiếng anh khá tốt nên cháu khá tự tin vào khả năng truyền đạt và có thể giúp các bạn đạt được sự tiến bộ trong học tập ạ
Do chưa có kinh nghiệm nên cháu xin nhận mức lương là 130k/ buổi ạ, cháu cũng khá yêu thích công việc dạy học và khá thích trẻ con nên cháu có thể kiên nhẫn kèm các bạn học ạ.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top