gia sư Thanh Hóa
Bùi Thị Huyền
Mã gia sư 17470
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại Thương
Ngày sinh 05/03/1999
Sống tại ngõ 255, Dịch Vọng, Cầu Giấy
Hậu Lộc - Thanh Hóa
Quê quán Hậu Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/09/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin kính chào quý Anh/Chị phụ huynh.Em xin tự giới thiệu em tên là Bùi Thị Huyền, hiện nay em đang là sinh viên năm 2 của trường ĐH Ngoại Thương, ngành Ngôn Ngữ Anh.
Trước hết em xin nói về thành tích học tập của em:
- Em thi kì thi Tốt nghiệp THPT với số điểm 25,3 khối D, cụ thể: Tiếng Anh 9,2 ; Toán 8,6 ; Văn 7,5. Với số điểm này em đã trúng tuyển vào Ngành ngôn ngữ Anh của trường ĐH Ngoại thương năm 2017.
- 9 năm liền là HSG ( Cấp 1, Cấp 2) ; 3 năm HSXS ( Cấp 3 ). Học đều tất cả các môn, nổi trội nhất là các môn Tiếng Anh, Toán, Lý, Văn
-Các giải thưởng: Giải Ba môn Toán cấp huyện năm lớp 7, Hai giải Ba môn Toán và Lý cấp huyện năm lớp 9, Giải khuyến khích môn Tiếng Anh cấp trường THPT năm lớp 10, Giải Ba môn tiếng Anh cấp trường THPT năm lớp 11, giải Khuyến Khích môn Vật lý cấp trường THPT năm lớp 12,
Về kinh nghiệp đi dạy: Em đã có nhiều năm dạy kèm cho em trai ( kém 3 tuổi, hiện đang là HS lớp 12) trong nhiều năm và giúp em tiến bộ duy trì kết quả học tập tốt, hiện đang là học sinh của một lướp chọn hàng đầu của trường cấp 3. Bên cạnh đó năm nhất em cũng có đi gia sư môn Tiếng Anh cho 1 em HS lớp 8, giúp em tiến bộ từ 1 em học sinh yếu, thường xuyên bị 3,4 điểm kiểm tra trở thành 1 học sinh trung bình khá với số điểm kiểm tra cuối kì 7,5.
Về đối tượng học sinh: em ưu tiên được dạy những bạn học sinh có lực học trung bình, cần củng cố lại kiến thức nền tảng và có khả năng tiếp thu được kiến thức cao hơn, mong muốn rèn luyện cho các bạn trở nên khá giỏi. Quan điểm học tập của em là: phải xây dựng những kiến thức nền tảng thật chắc, qua phần nào phải hiểu rõ phần đó.
Về phương pháp giảng dạy: Buổi dạy đầu tiên em sẽ có 1 bài Test để nắm được khả năng hiện tại của học sinh, sau đó xác định phần kiến thức mà học sinh nên bổ sung. Mỗi buổi học sau trước hết là giúp HS ôn tập lại kiến thức trên lớp, Kiểm tra bài cũ, sau đó đi vào phần kiến thức mà đã được lên kế hoạch trong giáo trình, giảng dạy lý thuyết ngắn gọn, đầy đủ, rõ ràng và đưa ra ví dụ cho đến khi HS thực sự hiểu, sau đó đưa ra các bài tập vận dụng. Sau đó sẽ giúp học sinh chuẩn bị bài học tiếp theo trên lớp. Và cuối cùng là giao BTVN. Bên cạnh những lúc trao đổi về bài vở em sẽ cố gắng dành ra một chút thời gian để trao đổi với HS về cuộc sống, đưa ra những lời chia sẻ tạo động lực cho các em cố gắng.
Trên đây là những gì em muốn giới thiệu về bản thân. Em tự cảm thấy mình có đủ phẩm chất để trở thành 1 người Gia Sư tốt, tận tâm. Em rất mong được các Anh/ Chị tin tưởng chọn làm gia sư cho con em mình. Em xin cảm ơn vì các Anh/ Chị đã đọc ạ ^^

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top