gia sư Hà Nội
Bùi Mỹ Duyên
Mã gia sư 11262
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài Chính Ngân Hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 04/09/1997
Sống tại Bệnh viện nội tiết trung ương - Thái Thịnh 2
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đông Hưng - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu chào các vị phụ huynh !
Cháu tên là Bùi Mỹ Duyên, hiện đang là sinh viên năm 1 khoa Tài Chính Ngân Hàng trường Đại học Ngoại Thương. Trong năm 2015 vừa qua cháu đã thi 2 trường là trường Đại học Quốc gia Hà Nội với số điểm 98/140 và Đại học Ngoại Thương với số điểm : Toán 8,25 , Tiếng Anh 9. Trong các năm học vừa qua cháu đã đạt được khá nhiều thành tích cụ thể như sau :
- Học sinh giỏi toàn diện từ lớp 1 đến lớp 12
- Học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng Việt từ lớp 1 đến lớp 5
- Học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 1, 2
- Học sinh giỏi cấp huyện môn Toán từ lớp 3 đến lớp 8
- Giải nhì giải toán Violympic cấp tỉnh lớp 9
- Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12
- Là đại diện của trường cấp 2 tham gia trại hè tiếng Anh được tổ chức bởi người Singapore trong dự án "English for everyone"
- Đạt thành tích tốt trong các kì thi tiếng Anh tại trường Đại học
Ngoài ra cháu đã từng làm gia sư:
- Môn Tiếng Anh cho 1 em học sinh lớp 7 ở Thái Bình
- Gia sư môn Toán, Tiếng Anh và Violympic cho 1 em học sinh lớp 3 tại Phùng Khoang
- Gia sư môn Toán, Tiếng Anh cho 1 em học sinh lớp 9 tại Vũ Tông Phan, trong kì thi tuyển sinh lớp 10 vừa qua em đã đạt được số điểm theo nguyện vọng của mình.
*Khi dạy môn Toán, cháu không gò bó các em phải học thuộc lòng sách giáo khoa, học thuộc các cách giải thông thường mà sẽ định hướng tư duy cho các em để các em có thể sáng tạo ra các cách làm bài theo cách của mình và có thể vận dụng linh hoạt kiến thức của mình vào các dạng bài khác nhau
*Khi dạy môn tiếng Anh, cháu không muốn các em học vẹt bằng cách chép đi chép lại nhiều lần từ mới hoặc nhớ máy móc các cấu trúc mà sẽ đưa ra các ngữ cảnh thực tế, sinh động và giao tiếp bằng tiếng Anh nhiều với các em để các em tập được thói quen và phản xạ với tiếng Anh như cách cháu đã học.
Nếu được các bậc phụ huynh tin tưởng chọn làm gia sư cho các em, cháu sẽ cố gắng hết sức mình, thu xếp thời gian hợp lý, soạn bài đầy đủ trước khi dậy, kiên nhẫn với các em, thoải mái và nghiêm khắc khi cần để các em có hiệu quả học tập tốt nhất có thể.
Cháu xin chân thành cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top