gia sư Hà Nội
Phương Trần Thu
Mã gia sư 37048
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 30/01/2003
Sống tại Ngõ 79, Đường Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 13/08/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em xin kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến! Em xin tự giới thiệu em là Trần Thu Phương - sinh viên năm 2 - Ngành Ngôn ngữ Anh - Chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại - Đại học Ngoại Thương. Với thành tích nhiều năm liền tham gia các cuộc thi tuyển chọn HSG cấp Huyện và cấp Tỉnh, em đã trúng tuyển vào trường Đại học Ngoại Thương theo phương thức xét tuyển giải Tỉnh/Thành phố với 29,38 điểm khối D - Ngành Ngôn ngữ Anh và 29,76 điểm khối A1 - Ngành kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế,... Ngoài ra, em còn trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Ngoại Giao. Bên cạnh đó, em đạt giải Nhất cấp Tỉnh môn Tiếng Anh lớp 12. Em đã có thời gian làm trợ giảng tại trung tâm Tiếng Anh và dạy kèm 1:1 cho học sinh cấp 2. Với những kiến thức đã tích lũy được cùng với thái độ tích cực, kiên nhẫn, chăm chỉ thì em rất mong có cơ hội để bổ túc, hỗ trợ, nâng cao kiến thức về môn Tiếng Anh cho các em học sinh. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top