gia sư Hà Nội
Bùi Thị Ngọc Chi
Mã gia sư 26383
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tài chính - ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 31/12/1997
Sống tại Đình làng Phú Mỹ, đường Lê Đức Thọ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi công chức, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh , mình tên là Ngọc Chi. Hiện tại đã tốt nghiệp loại Giỏi trường ĐH Ngoại Thương HN . Trong suốt 12 năm liền mình đều là học sinh khá giỏi . Từ bé đến lớn , mình đã rất yêu thích và đam mê học tiếng anh và tìm tòi các phương pháp học sao cho hiệu quả nhất. Mình cũng là học sinh chuyên anh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong NĐ. Mình đã đạt giải HSG tiếng anh thành phố lớp 9 và HSG tiếng anh tỉnh lớp 12.
Hiện tại đã tốt nghiệp ĐH, nhưng mình vẫn yêu thích công việc dạy gia sư, và mình đã có nhiều kinh nghiệm dạy gia sư trong suốt khoảng thời gian là sinh viên với các lứa tuổi học sinh khác nhau
Mình có niềm yêu thích và hứng thú với công việc dạy học nên mình luôn tìm ra các phương pháp dạy phù hợp với cách hiểu của các em học sinh. Theo như lời mọi người và các em học sinh đã học nhận xét thì mình dạy dễ hiểu và giúp các em nắm được kiến thức chắc chắn.
Phương pháp của mình là xem xét khả năng học tập của các em thông qua bài giảng trên lớp và bài đi học thêm , sau đó sẽ diễn giải những phần các em chưa hiểu thành công thức cơ bản và ví dụ minh họa thực tế , rôi cho các em luyện bài tập để chắc chắn kiến thức đã học rồi củng cố các dạng bài tập để học nâng cao lên.
Có thể các em không tiến bộ nhanh trong phút chốc nhưng mình tin với cách dạy của mình các em học đến đâu chắc đến đó và học lực cải thiện dần dần .
Hiện tại thì bên cạnh việc dạy các bạn học sinh theo các khối lớp thì mình cũng mở rộng lứa tuổi của các đối tượng hơn và đa dạng môn học hơn : Có thể là các bạn sinh viên, người đi làm có mong muốn cải thiện khả năng tiếng anh, luyện tiếng anh giao tiếp, luyện ôn thi các chứng chỉ tiếng anh Toeic, Ielts, hay công chức. Mình đã đạt chứng chỉ 6.5 Ielts và có thể nhận dạy các bạn bắt đầu tiếp cận với Ielts.
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đã đọc phần tự giới thiệu này của mình.
Mình mong rằng sẽ sớm được nhận lớp và có thể giúp các bạn đạt được hiệu quả trong công việc , học tập như mong muốn

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top