gia sư Hà Nội
Phạm Minh Sơn
Mã gia sư 11480
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/10/1997
Sống tại Ngõ 124 Hoàng Ngân, Trung Hòa ( Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính)
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Phú Thọ - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/07/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Sơn. Em đã từng là trợ giảng tại trung tâm tiếng Anh I Can Read và Hỗ trợ khách hàng ở Wow English Centre. Ngoài ra emh cũng đang là thành viên của CLB High 5 Hà Nội - CLB dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Việt Nam. Do đó, em khá tự tin về khả năng tiếng Anh của mình về cả ngữ pháp và giao tiếp. Em đạt 9 điểm thi ĐH tiếng Anh năm 2015. Mặc dù không liên quan nhưng năm lớp 12, em còn đạt giải nhất tỉnh môn Hóa ( tỉnh Phú Thọ). Ngoài ra, em cũng đã dạy 2 bé lớp 6 và lớp 8, gần nhà. Sau một thời gian học với em, các bé đã nắm được kiến thức tiếng Anh rất rõ ràng, và có thêm niềm đam mê với môn Ngoại Ngữ này. Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ trước hết khơi gợi niềm đam mê ngoại ngữ của các bạn học sinh, vì sự yêu thích chiếm đến 70% kết quả môn học. Sau đó em sẽ hướng dẫn và dạy các bạn những kiến thức căn bản, củng cố lại kiến thức trên lớp. Ngoài ra em cũng sẽ trò chuyện với các bạn để định hướng con đường học tập hiệu quả và hợp lí.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top