gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Ngọc Thảo Uyên
Mã gia sư 11811
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 02/08/1997
Sống tại Ngã ba Ông Ích Khiêm - Cao Thắng
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/07/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Nghệ thuật khác, Tiếng Hàn, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em là Uyên, những thông tin cơ bản mọi người có thể xem trong hồ sơ, còn sau đây em sẽ giới thiệu về học vấn và kinh nghiệm gia sư của em.
#Học vấn:
Cấp 3 em thi đỗ vào trường THPT Phan Châu Trinh, ngôi trường top đầu thành phố Đà Nẵng. Năm đó điểm chuẩn của trường là 49,5 và điểm của e là 56. Trong 3 năm học tại trường e đạt thành tích 2 năm Học sinh Tiên Tiến và 1 năm đạt Học sinh Giỏi toàn diện
Sau đó, em thi vào đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng chuyên ngành tiếng Hàn với số điểm ( Toán: 7 Anh 7.75 Văn 7.5 Lý :7) Số điểm tuy không thật sự xuất sắc nhưng là kì thi Đại học, việc học đều và chắc tất cả các môn thi quan trọng hơn tập trung nhiều vào một môn sở trường.
Hiện em vừa kết thúc năm 1 tại đại học đạt loại giỏi
#Kinh nghiệm:
Vì mới chỉ là sinh viên năm nhất nên kinh nghiệm em không nhiều. Em bắt đầu dạy gia sư cho một bé trai 5 tuổi, dạy đọc viết và học dự thính. Sau đó em có nhận dạy gấp cho một bé lớp 4 ôn thi học kì trong 16 buổi và kết quả thi của bé khá tốt.
Hiện tại em đã và đang học luyện thi Toeic được 3 tháng rồi. Phát âm tốt.
Cảm ơn mọi người đã xem qua hồ sơ ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top