gia sư Đà Nẵng
TRẦN THỊ THÙY TRANG
Mã gia sư 13213
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 20/10/1998
Sống tại Đường Nguyễn Hoàng hoặc Đỗ Quang
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/06/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Báo bài

Tự giới thiệu

Trước khi giới thiệu về thành tích, mình xin được tự giới thiệu về tính cách bản thân. Mình rất vui tính, dễ gần, trách nhiệm và khá kỉ luật. Mình không hời hợt hay vô trách nhiệm khi mình được giao 1 công việc gì đó. Điều này đã giúp mình trở thành Lớp trưởng ở những năm cấp 3.
Về thành tích học tập, mình đạt 11 năm liền là học sinh giỏi, chỉ có năm lớp 10 là mình đạt học sinh khá. Mình đậu vào trường THPT Phan Châu Trinh năm 2013 với 52 điểm. Hiện nay mình là tân sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh. Mình vượt qua kì thi Đại học với 25d( đã làm tròn). Trong đó: Toán 7.75, Văn 9, Tiếng Anh 8.25.
Đó là tất cả những gì mình đã gặt hái được trên con đường học sinh. Về phương pháp giảng dạy, thứ nhất, mình không muốn học trò bị thụ động khi học. Mình muốn có sự tương tác giữa mình và các em. Thứ hai, mình sẽ tạo ra 1 không khí học tập hào hứng, vui vẻ. Vì nếu như vậy, các em sẽ dễ dàng đưa ra ý kiến, hỏi lại mình những điểm nào còn khúc mắc. Vì mình biết rằng nếu lớp học quá nghiêm túc, các em sẽ sinh ra tâm lí sợ cô và cứ im lặng không dám hỏi.
Trên đây là tất cả những gì mình bộc bạch và gửi gắm

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top