gia sư Hồ Chí Minh
Hà Thị Ngọc Hạnh
Mã gia sư 12177
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính
Trường đại học Ngân Hàng TPHCM
Ngày sinh 20/09/1996
Sống tại cầu băng ky, phường 13, quận bình thạnh
Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Quê quán Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/08/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi đại học Ngân Hàng TPHCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi tên là Ngọc Hạnh, hiện đang là sinh viên năm 3 trường đại học ngân hàng tphcm chuyên ngành tài chính. Do tôi học về kinh tế nên tôi cảm thấy rất tự tin với khả năng phân tích logic, ngoài ra khi thi vào ngân hàng tôi còn thi đậu ngành ngôn ngữ anh với môn anh là 7.5 điểm. Tôi đã có kinh nghiệm dạy thêm tiếng anh được 2 năm và chủ yếu là dạy cấp 2, sau khi được tôi kèm học thì các em ấy đã có những con số khá giỏi chứ không còn bị điểm dưới trung bình nữa, và đã giúp được một em lớp 7 có thể qua được kì thi lại môn ngữ văn. Điểm mạnh lớn nhất của tôi đó là một khi đã làm việc thì tôi rất có trách nhiệm, biểu hiện rõ nhất trong việc dạy thêm là tôi sẽ dạy cho hết bài chứ không dạy cho hết giờ, và cố gắng truyền đạt một cách dễ hiểu nhất cho học sinh. Cũng vì sinh ra ở sài gòn nên tôi có giọng nói khá dễ nghe và tính cách hòa đồng nên tôi sẽ tâm lý hơn trong việc giảng dạy cho học sinh của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top