gia sư Hà Nội
Đặng Khánh Linh
Mã gia sư 43345
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp luật quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 11/01/2005
Sống tại 20b ngõ 874 Minh Khai, HBT, Hà Nội, Minh Khai, Thanh Lương
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh, em là Linh hiện đang là sinh viên ngành Luật chung trường ĐH Luật Hà Nội từng học cấp 3 tại THPT Việt Đức- đứng top 10 THPT tại Việt Nam và có 4 năm học sinh giỏi kèm điểm tổng kết anh luôn trong top lớp. Điểm đầu vào 10 và thi đại học lần lượt là 9,5 và 9, Em có niềm đam mê với việc dạy học, hiện đang phụ trách gia sư và trợ giảng tại một trung tâm tiếng anh. Em đã có cơ hội được học và tiếp xúc với các em ở nhiều bậc học và có thế mạnh cùng kiến thức nền chắc chắn và một phương pháp dạy gãy gọn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em đã gia sư hai bạn lớp 5 của trường Tiểu học Nguyễn Du- Hà Đông là Bảo Khánh, Huyền My và các bạn đều chưa chắc nền tảng, học lơ mơ sau 3 tháng thì giờ các bạn đã nắm chắc thì và có vốn từ vựng phong phú điểm trên lớp luôn đạt trên 8.
Đồng thời em cũng đang là trợ giảng của một trung tâm tiếng anh. Công việc chính là hỗ trợ giáo viên dạy bổ túc và dạy lấy gốc cho học sinh. Em đã dạy qua các học sinh từ lớp 6-8 và các bạn đều có nền tảng khá tốt điểm trên lớp luôn trên 7,5.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top