gia sư Hà Nội
Vũ Liễu
Mã gia sư 21768
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 09/10/2000
Sống tại Kim Mã
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt, Toán cao cấp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em từng học lớp chuyên anh tại trường THPT Chuyên Thái Bình. Em đã từng đạt giải hsg cấp thành phố môn ngữ văn lớp 8, hsg tỉnh môn địa lí năm lớp 9. Em thi đh khối D được 8,4 toán 8 văn 8,6 anh (so với năm 2018 là cao ạ). Em đã dạy khá nhiều lớp, từ với các bạn bé đến với các bạn lớn. Em đã dạy cho các bạn tiểu học: trường công, trường tư, trường theo hệ Cambridge; THCS, THPT, tiền lớp 1. Em nắm rõ giáo trình học từng bên, lộ trình học và đưa ra tiến trình/sách phù hợp
Nếu dạy tiếng anh, em có phương pháp học của các trường quốc tế và bằng các sách nước ngoài. Còn các môn toán, văn (tiếng Việt ở cấp 1) em có giáo án theo chương trình phát triển năng lực của Bộ, với các lớp lớn hơn, em có đề cương cụ thể! Ngoài việc học trên sách vở ra, em thường hỗ trợ các con thấy vui hơn trong học tập bằng các phương tiện học tập khác vừa vui vừa nhớ bài (trên Fb cá nhân, em có khá nhiều bài chia sẻ về phương pháp học)
Hiện nay em đang dạy toán/tiếng Anh cho các lớp ôn thi Đại học và các bé thuộc trường quốc tế/theo học hệ quốc tế/hệ Cambridge, tiếng Anh cho các bạn THCS mất gốc dựa theo giáo trình 4 kỹ năng của nước ngoài.
Học sinh của em là top 1% tinh hoa của Vinschool hệ Cambridge và rất nổi tiếng trên mạng.
Ngoài ra em có thể dạy, hỗ trợ với những môn thuộc hệ Đại học ạ, hỗ trợ giảng dạy từ xa ạ. Kính mong quý phụ huynh xem xét. Nếu tiện phụ huynh có thể ghé Fb cá nhân của em để xem rõ hơn nhưng kết quả của học sinh em cũng như những phương pháp giảng dạy, lộ trình em làm ạ! Em xin cảm ơn.
Nếu phụ huynh muốn các con thi các chứng chỉ tiếng Anh của trẻ nhỏ, các kỳ thi, em sẽ hỗ trợ các con về mọi mặt ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top