gia sư Hà Nội
Phan Thị Hoài Trang
Mã gia sư 13734
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đầu Tư
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 07/02/1997
Sống tại nhà 39, ngõ 165, phố chợ Khâm Thiên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quế Phong - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/11/2016

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Về bản thân: là người hòa đồng, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Bản thân thích công việc dạy học, lúc đầu mong muốn thi vào sư phạm nhưng do áp lực từ gia đình nên chuyển sang kinh tế
Thành tích: học sinh chuyên Hóa trường chuyên Đại học Vinh ( Nghệ An), từng đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa năm lớp 9 và năm lớp 11, chưa từng đi dạy thêm vì năm nhất muốn quen với cuộc sống mới và tìm ra phương pháp học cho bản thân, ở nhà hay dạy thêm cho em gái năm nay đã học lớp 8.
Phương pháp dạy( đối với em gái): vì em bướng nên nặng lời mà nhẹ nhàng khuyên bảo, chỉ rõ bản chất công thức mà cô dạy trên lớp, để em tự làm bài đã, nếu có khúc mắc ở đâu thì chỉ dẫn ở đấy, thường thì em hay tìm ra cách giải khác nên phải chỉ thêm những cách làm khác đơn giản hơn, dễ hơn. Phương pháp cũng như cách truyền đạt sẽ khác nhau đối với những học sinh khác nhau.
Điểm thi đại học: Toán: 8,5; Hóa: 8,25; Lý: 8,5

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top