gia sư Hà Nội
Lê Thị Thu Nga
Mã gia sư 35495
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Du lịch và Khách sạn
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 17/03/2002
Sống tại số 17, ngách 28, ngõ 67, Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Cháu xin kính chào các bậc phụ huynh và học sinh ạ. Cháu tên là Nga, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Quản trị Khách sạn Quốc tế ạ. Cháu đã theo học chuyên Toán từ nhỏ và năm nào cũng đạt giải học sinh giỏi Toán ạ. Cấp 3 cháu học chuyên Toán tại trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội và 3 năm liền cháu đều đạt học bổng của trường ạ. Điểm đại học môn Toán của cháu là 9.4. Cháu đã có kinh nghiệm 2 năm gia sư Toán cho các bạn trung bình-khá lớp 7,8 và ôn thi chuyên Toán Amsterdam cho học sinh lớp 9 ạ. Phương pháp dạy của cháu là lấy gốc làm nền từ đó nâng cao dần lên, phương pháp học thông minh cùng chăm chỉ luyện tập thì sẽ đem đến thành công ạ. Cháu luôn tạo được niềm cảm hứng học tập cho học sinh thông qua việc trò chuyện tâm sự về mục tiêu, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu của các em. Từ đó có thể hiểu hơn về học sinh và có phương pháp học tập phù hợp. Với cháu gia sư không chỉ là người chỉ hướng cho các em trong học tập mà còn là người bạn, người chị chia sẻ kinh nghiệm, vốn sống, truyền cảm hứng cho các em trong học tập cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên bên cạnh đó sự kèm cặp và quan tâm thường xuyên của phụ huynh với học sinh cũng vô cùng quan trọng. Sau mỗi kì thi với thành tích tốt, cháu thường thưởng quà cho các em học sinh coi như là thành quả của quá trình rèn luyện cùng cháu, đồng thời tạo động lực để học sinh tiếp tục cố gắng. Nên cháu luôn tạo được thiện cảm và mối quan hệ tốt đẹp với cả học sinh và phụ huynh. Cháu xin cảm ơn phụ huynh đã lưu tâm ạ!

Thành tích dạy học

Cấp 3: học chuyên Toán trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (Đạt học bổng cả 3 năm, GPA môn Toán cả 3 năm là 9,4)
Điểm đại học môn Toán : 9.4
Hiện tại đang học Đại học Kinh tế Quốc dân
- Học sinh nam lớp 9 học lực giỏi mục tiêu thi chuyên Toán Amsterdam, dạy kiến thức nâng cao thi chuyên và luyện đề.
- Học sinh nữ lớp 8 học lực khá học cấp 2 Lương Thế Vinh điểm thi giữa kì môn Toán là 7,25 sau một tháng rưỡi điểm thi cuối kì là 8,75. Phụ huynh tin tưởng giao dạy cả em trai lớp 3 tuy nhiên vì khoảng cách địa lý xa nên chưa nhận
- Học sinh nữ lớp 7 học lực trung bình kém phần Hình sau hơn 1 tháng học online đã lấy lại được gốc phần Hình học

Cấp 2:
Giải khuyến khích HSG cấp Tỉnh Thái Bình môn Toán lớp 9
Giải khuyến khích Violympic cấp Tỉnh môn Toán 9
Giải khuyến khích Violympic cấp huyện môn Toán 9
Giải nhất HSG cấp huyện môn Toán 8
Giải nhì cấp huyện Violympic Toán 8
Giải ba HSG cấp huyện môn Toán 7
Giải nhì Violympic cấp huyện Toán 7
Giải ba HSG cấp huyện môn Toán 6

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top