gia sư Hà Nội
Dương Cẩm Nhung
Mã gia sư 10287
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 26/09/1995
Sống tại Phùng khoang, nguyễn trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/03/2016

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Mình là Dương Cẩm Nhung. Năm nay đã là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Nhật tại đại học Hà Nội rồi. Tính tới thời điểm hiện tại mình đã đi gia sư kha khá nhưng hầu hết đều là 1-1 cả. Trước đây mình đã dạy qua nhiều đối tượng.

Lần đầu tiên là một bạn cùng tuổi mình, Trang là sinh viên Đại học Ngoại thương khoa Kinh tế. Khi dạy mình luôn quan sát từng học sinh, từ những ngày học đầu tiên mình đã thấy Trang là một người rất có năng khiếu ngoại ngữ. Học rất nhanh, và cũng có định hướng rõ ràng về việc học. Học để giao tiếp được cơ bản, nghe hiểu được, ra ngoài thấy chữ tiếng Nhật cũng có thể biết được đó là cái gì. Sau hơn 1 năm gắn bó với nhau thì khi chia tay Trang đã có một vốn kiến thức nền đủ để tự ôn tiếp thi lấy chứng chỉ, trước khi chia tay mình cũng nói với Trang bất cứ điều gì khó khăn trong việc học lẫn bên ngoài đều có thể tìm tới mình, dù không còn là gia sư nữa nhưng nếu có thể giúp được, mình sẽ giúp hết khả năng.

Tiếp tới là một bác, bác đã luống tuổi lắm rồi nhưng thích học lắm. Bác bảo học là để lên cao hơn, có thể giao tiếp được với người Nhật thì tương lai cũng tốt hơn việc dùng phiên dịch. Mỗi buổi bác đều cố gắng, dù không học được nhanh như các bạn trẻ, nhưng lại chậm mà chắc chắn. Mỗi lần học mình đều đi từng bước một và cố gắng tìm phương pháp thích hợp nhất để việc học có hiệu quả. Phương pháp mình hay dùng là hỏi. Luôn hỏi người học cảm thấy thế nào, khó ở đâu, ưu điểm người học ở đâu, nhược điểm ở đâu rồi từ đó mới hình thành phương pháp dạy. Mỗi người học lại là một phương pháp khác nhau. Tùy sở thích, mục tiêu của mỗi người mà từ đó mới định hướng việc dạy, việc học sau này.

Gần đây nhất là một bạn vẫn còn đang cấp 3. Bạn ấy đã viết mấy dòng gửi mình, tiện đây mình chia sẻ coi như lời nhận xét. "Chị dạy tạo cảm giác rất thoải mái, học rất dễ hiểu, làm cho học sinh thích thú khi học. Chị không chỉ là cô giáo dạy tiếng mà còn là bác sĩ tâm lý nữa. Khi dạy không đơn thuần là dạy ngôn ngữ mà chị còn cung cấp nhiều thông tin về nước Nhật. Chị em thoải mái trao đổi với nhau nên việc học cảm thấy rất nhẹ nhàng, chị rất nhiệt tình".

Bắt đầu học một thứ, dù là cái gì, đều không đơn giản. Dù phương pháp người dạy dùng có tốt ra sao, điểm cốt yếu vẫn nằm ở người học. Vậy nên khi bắt đầu một thứ gì đó, mình chỉ mong sao người học có thể nghiêm túc nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu của chính bản thân đặt ra. Đó là điều mình muốn, khi làm công việc gia sư.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top