gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Uyên
Mã gia sư 10258
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa tiếng Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 01/01/1997
Sống tại km9,Nguyễn Trãi,Thanh Xuân
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Phù Ninh - Phú Thọ
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Hiện tại mình đang là sinh viên khoa ngôn ngữ trường Đại học Hà Nội.Trước đó mình đã từng là học sinh lớp chuyên Anh của trường chuyên Hùng Vương,Phú Thọ,được đào tạo tiếng Anh một cách bài bản và chuyên nghiệp cả về ngữ pháp lẫn giao tiếp.Hơn nữa mình đã từng tham gia các câu lạc bộ giao lưu với người nước ngoài.Tuy hiện tại đang theo học ngành ngôn ngữ Nhật nhưng mình vẫn rất đam mê tiếng anh và mình vẫn theo học song ngữ cả 2 ngôn ngữ là Tiếng Nhật và Tiếng Anh.Chính vì vậy mình rất tự tin vào khả năng Tiếng Anh và tiếng Nhật của bản thân.
Về kinh nghiệm hiện tại mình đang gia sư tiếng anh cho một bé gái lớp 2 tại Chùa Láng.
Về phương pháp và phương châm giảng dạy,mình luôn giữ phương châm " vui học,học vui".Chính vì vậy trong quá trình dạy mình luôn kiên nhẫn ,không đặt quá nhiều áp lực cho học sinh.Mình cũng thường xuyên cho các em chơi những trò chơi bổ ích có liên quan đến bài học để kích thích kích tinh thần học tập của các em,kèm theo đó là các món quà nho nhỏ.Bên cạnh đó mình cũng sẽ có các bài kiểm tra định kì đánh giá sự tiến bộ của các em và sẽ thông báo lại kết quả cho gia đình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top