gia sư Hà Nội
Nguyễn Cẩm Tú
Mã gia sư 33878
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Italia
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 05/06/1997
Sống tại 10 ngo 301 duong Hong Ha, Phúc Tân
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 1, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 2, Tiếng Ý (Italia), Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 3

Tự giới thiệu

Xin chào quý vị phụ huynh và các bạn học sinh thân yêu. Xin phép cho em được xưng là mình ở đây để tạo cảm giác thân thương và gần gũi với mọi người hơn. Mình sinh ra và lớn lên ở thành phố Hà Nội, nơi có thể nói là có đầy đủ các phương tiện cũng như các công cụ để có thể hỗ trợ cho mình việc học tập. Mình đã tốt nghiệp trường ĐH Hà Nội cách đây 2 năm, mình có bằng cử nhân khoa tiếng Italia với chứng chỉ ngôn ngữ Italia cao nhất là C2 và cũng là top 5 sinh viên đứng đầu khóa đó. Trong thời gian học tập tại trường nhờ vào khả năng tự học cộng với một chút tài năng học ngôn ngữ mình đã đạt được học bổng để đi trao đổi 1 năm tại Italia. Sau khi tốt nghiệp với niềm đam mê ngôn ngữ mình tiếp tục tự học thêm một ngôn ngữ thứ hai là tiếng Hàn và trong vòng 9 tháng mình đã đạt được bằng Topik 5, chỉ thiếu vỏn vẹn 7 điểm nữa là mình đã đạt Topik 6! Ngoài ra, mình cũng đạt được điểm 9.5/10 cho môn tiếng Anh khi còn học tại Ý vậy nên mình cũng rất tự tin vào khả năng học ngoại ngữ cũng như những kiến thức mà mình có về các ngôn ngữ này.

Nếu có cơ hội được đồng hành cùng các bạn học sinh, cũng như các anh chị có nhu cầu học ngôn ngữ, ngoài việc giảng dạy giúp đỡ mọi người về các kiến thức cơ bản thì mình cũng rất vui được chia sẻ với mọi người các phương pháp học tập của mình. Phương pháp mà đã giúp mình đạt được những thành tích tốt trong học tập và qua đó mọi người cũng có thể làm những điều giống như mình. Phương pháp này không chỉ có thể áp dụng được và học ngôn ngữ mà còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bản tự giới thiệu của mình. Rất mong có cơ hội được làm quen và đồng hành cùng mọi người trên quãng đường sắp tới!
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Á khoa  Học bổng 

Thành tích dạy học

Trước đây mình đã từng dạy cho một nhóm 3 học sinh lớp 5, 6, 7, các em đều bị mất gốc và gần như đạt được điểm chưa cao khi thi học kỳ. Sau khoảng tầm 2 tháng, tuần 4 buổi liên tục ôn luyện tiếng Anh cùng mình thì thành tích của các em đã cao lên rõ rệt.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top