gia sư Hà Nội
Mai Thị Kiều Trang
Mã gia sư 24314
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 17/05/2000
Sống tại Đại học Hà Nội, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Xin chào các anh/ chị. Em là Trang, hiện tại đang là sinh viên năm 3, khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc của Trường Đại học Hà Nội (Tiền thân là trường Đại học Ngoại ngữ, là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam đào tạo về chuyên sâu trong lĩnh vực ngôn ngữ). Ngoài ra em cũng đang học thêm chuyên ngành 2 là Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hà Nội, chuyên ngành học hoàn toàn bằng tiếng Anh nên em cũng đã củng cố thêm được vốn tiếng Anh của mình trong thời gian vừa qua. Từ nhỏ em đã đam mê bộ môn Tiếng Anh và đầu tư rất nhiều cho bộ môn này, em đã tham gia rất nhiều cuộc thi liên quan đến bộ môn Tiếng Anh từ khi còn học tiểu học và cũng đạt được khá nhiều thành tích, cấp 1 em tham gia 1 số cuộc thi như ioe, cuộc thi Tiếng anh qua internet và tham gia các cuộc thi học sinh giỏi môn Tiếng anh trong các năm liên tiếp, lên cấp 2 em bắt đầu học chuyên anh và bắt đầu đầu tư nhiều thời gian cho bộ môn này, em cũng tham gia một số cuộc thi trong khu vực, cấp 3 em đã tham gia kì thi học sinh giỏi bộ môn Tiếng anh và đạt được giải nhì, cùng với các bạn trong đội tuyển của mình với thàng tích xếp thứ nhất toàn tỉnh. Đặc biệt trong kỳ thi đại học, em đã đạt thành tích khá cao, đặc biệt với bộ môn Tiếng anh, em đã đạt được điểm 10 và là thí sinh duy nhất của tỉnh Thái Bình đạt điểm 10 trong kì thi đó. Với thành tích của mình, em đã đỗ vào khoa Tiếng Hàn Quốc, khoa với số điểm đầu vào cao nhất của trường đại học Hà Nội trong kỳ thi đại học năm 2018.Trong thời gian vừa qua, em có đi dạy gia sư tiếng anh cho các bé cấp 2 và từng có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho các bé người Hàn Quốc, em cũng đã từng đi làm trợ giảng cho 1 trung tâm tiếng anh.Với chuyên ngành Tiếng Hàn, em cũng đã nhanh chóng bắt kịp với ngoại ngữ này, trong suốt 3 năm học vừa qua điểm số của bộ môn tiếng Hàn qua 5 kì của em đều trên 8, em cũng đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư tiếng Hàn trong 2 năm vừa qua, ngoài gia sư thì em cũng sửa dụng tiếng Hàn để đi làm 1 số công việc khác như biên, phiên dịch, hiện tại em cũng đã có chứng chỉ topik 5 và em hi vọng mình sẽ có cơ hội được giảng dạy bộ môn tiếng Anh cho các em học sinh cấp 1,2,3 cũng như tất cả mọi người có niềm quan tâm tới tiếng Hàn. Em sẽ cố gắng truyền đạt tất cả các kiến thức của bản học tập được trong quá trình vừa qua cho tất cả mọi người. Em xin cảm ơn
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top