gia sư Hà Nội
Trần Thị Linh Chi
Mã gia sư 33021
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 17/12/2002
Sống tại LK13, KĐT Văn Phú, LK13, Phú La
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các em học sinh. Em là Trần Thị Linh Chi, sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc, trường Đại học Hà Nội. Em từng đạt 9.6 điểm môn tiếng Anh trong kì thi đại học năm 2020 và là thủ khoa đầu vào khoa ngôn ngữ Hàn Quốc trường đại học Hà Nội khóa 2020. Em đã có kinh nghiệm tiếp xúc với tiếng Anh trong suốt những năm học cấp 2, cấp 3 và gặt hái được thành tích tốt. Điển hình như giải nhất kì thi tiếng Anh trên internet cấp huyện; giải Nhì kì thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp cụm Tây Nam Hà Nội; giải Ba kì thi chọn học sinh giỏi môn tiếng Anh toàn thành phố Hà Nội... Ngoài ra, em có kinh nghiệm
- 6 tháng làm trợ giảng tại trung tâm Apollo English
- 6 tháng làm trợ giảng tại Ms Hoa Giao tiếp
- Gia sư môn tiếng Anh cho học sinh lớp 9 lên 10.
- Gia sư tiếng Việt cho bác người Hàn tại Vinhomes Smart City

Phương pháp dạy học của em dựa theo 2 tiêu chí: teacher và companion. Teacher tức là trước tiên người dạy phải có đủ tri thức để truyền đạt cho học sinh, còn companion là người bạn, người đồng hành, chia sẻ và cùng nhau giải quyết cho những vướng mắc của học sinh.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Thủ khoa  Học bổng 

Thành tích dạy học

Học sinh lớp 9 trường THCS Lê Thanh, mục tiêu thi vào trường THPT Mỹ Đức B. Mới đầu học sinh mất gốc, hầu như không nắm được từ vựng, ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh. Sau khi được em kèm khoảng 1-2 tháng thì điểm tiếng anh từ mất gốc lên con số 6.5.

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top