gia sư Hà Nội
Nguyễn Lê Hà Linh
Mã gia sư 34567
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Marketing
Trường Đại học Greenwich
Ngày sinh 30/12/2003
Sống tại Số 7 hẻm 10/16/11 ngõ 10, Kim Mã Thượng, Cống Vị
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Greenwich chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tuy chưa có kinh nghiệm trong việc đi dạy, nhưng bản thân em là một người rất thích trẻ con, vậy nên việc vừa dạy vừa trò chuyện với các em là một việc làm mà em vô cùng thích thú. Vậy nên em sẽ luôn cố gắng trau dồi bản thân và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm để có thể truyền tải kiến thức đến các em một cách tốt nhất. Vì em xác định xét điểm học bạ từ lớp 11 nên điểm thi của em có thể không được cao so với mặt bằng chung của năm nay, nhưng em khá tự tin về kiến thức của bản thân và mong muốn được thử sức mình trong lĩnh vực giảng dạy này. Trường hiện tại em theo học được giảng dạy bằng giáo trình nước ngoài nên em được học 100% Tiếng Anh, vậy nên em nghĩ bản thân đã có được những kĩ năng và kiến thức cơ bản để có thể truyền tải tới các em học sinh, và học được phong thái dạy học chuyên nghiệp, cởi mở của giáo viên nước ngoài. Điều đó càng dễ dàng hơn trong việc giúp em làm quen với các em học sinh mới. Em rất mong mình sớm có cơ hội được làm việc với các vị phụ huynh và các em học sinh để thể hiện được sự đam mê của bản thân trong việc giảng dạy.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top