gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngân
Mã gia sư 29190
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường Đại học Dược Hà Nội
Ngày sinh 13/10/2002
Sống tại Hai Bà Trưng,Hà Nội, 8-3, Minh Khai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

-Là sinh viên ngành Dược học trường Đại học Dược Hà Nội
- Điểm thi đại học của em là 27,55 với toán 8,8, lý 9 và hoá 9,25, điểm văn là 8.0
- Điểm tổng kết cuối năm của ba năm cấp 3 của em đều từ 9,0 trở lên
- Em đã đạt giải ba học sinh giỏi cấp huyện môn toán 6,7,8 và giải khuyến khích môn lý 9.
- Em đã có kinh nghiệm gia sư cho các bạn từ cấp 1 cho đến thi vào 10, và em được phụ huynh nhận xét là tạo được hứng thú cho các bạn học sinh, cách truyền tải nhẹ nhàng, kiên nhẫn, cùng sự chuẩn bị chu đáo tài liệu giáo án mỗi buổi dạy đã giúp các bạn tập trung và tiếp thu được bài tốt nhất.

Thành tích dạy học

- Em đã có kinh nghiệm ôn thi cấp 3 môn toán cho một em ở quê thi vào 10, em đó từ 4 điểm lúc thi thử đã được 7 điểm lúc thi thật
- Em đã có kinh nghiệm gia sư tiểu học, cụ thể em gia sư môn Toán và Tiếng Việt lớp 4 cho một bé học trường Vins. Lúc em nhận , cô bé không biết chia cho số có hai chữ số trở lên, sau một buổi chiều ngồi kèm, em ấy đã chia được cho số có hai chữ số, và đặc biết những ngày sau em ấy tính rất nhanh, không cần nháp ra giấy và có thể tính nhẩm được luôn.
- Em đã có kinh nghiệm gia sư toán cấp 2, cụ thể em này học lớp 7 nhà ở chung cư Imperia Sky Garden gần Time City , em ấy bị mất gốc và học chậm hai năm so với các bạn vì lý do gia đình, sau khi gia sư củng cố kiến thức em ấy đã tự tin đi học ở trường .
- Em có kinh nghiệm gia sư online môn Hoá 9 cho một em quê Nam Định thi vào chuyên Hoá Lê Hồng Phong với số điểm chuyên của em đó là 8,75
- Em đã có kinh nghiệm gia sư onlien và offline Toán 6 chương trình mới sách cánh diều , điểm số của bé em dạy thi học kì luôn ở mức ổn định trên 8
- Em đã có kinh nghiệm gia sư Toán 9 , kèm online và offline nhóm 2 học sinh ôn thi vào 10 trường THCS Mai Động vào THPT Trần Phú , kết quả sau mọi nỗ lực của học sinh và gia sư bạn học sinh đỗ Trần Phú với tổng điểm 43, trong đó môn toán được 9
- Em đã có kinh nghiệm gia sư online Hóa 9 , bé em dạy từ mất gốc kiến thức hóa 8 , đầu năm bé khảo sát được 4 điểm nhưng sau thời gian học thi cuối kì 1 bé đã được 8 điểm.
- Kinh nghiệm ôn thi đại học Hóa 12 cho bạn học sinh trường THPT Lý Tự Trọng thi y
- Kinh nghiệm gia sư học sinh mất gốc toán 6, kinh nghiệm gia sư chương trình mới toán 7 cho bạn học sinh nữ trường THCS Quỳnh Mai, bạn bị mất gốc toán 6, em dạy bạn đầu tháng 7/2022, hiện tại thi giữa kì điểm của bạn là 8.
-Đang gia sư trực tiếp học sinh nam lớp 9 trường THCS Ngô Sĩ Liên ghét học hóa và bị mất gốc hóa 8 và sau 2 tháng gia sư kết quả học tập khá tốt, bạn học sinh thích hóa hơn. Kết quả thi giữa kì của bạn là 8,75.
- Đang gia sư Vật lý 11 cho học sinh nam trường THPT Phan Đình Phùng học lực trung bình khá
- Đang gia sư Hóa 11 cho bạn học sinh trường THPT Hoàng Cầu, bạn bị yếu kiến thức, chưa biết cách làm bài tập, sau 1 tháng các dạng bài cơ bản bạn đã biết làm, kết quả thi giữa kì 2 vừa rồi của bạn là 9,5.
- Với kinh nghiệm 2 năm gia sư, giảng dạy học sinh từ mất gốc đến học sinh học lực trung bình khá, em tự tin giúp các bạn tiến bộ từng ngày, tự tin là người truyền động lực, là người luôn lắng nghe học sinh , thấu hiểu học sinh giúp học sinh kết nối với kiến thức một cách chủ động để đạt kết quả cao nhất trong học tập.

Các ảnh đính kèm (15)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top