gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Sơn
Mã gia sư 26946
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược Học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 07/03/2001
Sống tại Thanh Xuân,Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Trực Ninh - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 01/02/2024

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Học tại trường Cấp 2 Chuyên của Thị Trấn ( THCS Đào Sư Tích )
-Lớp 7 thuộc đội tuyển Toán của trường
-Lớp 8 thuộc đổi tuyển Lí
-Lớp 9 thuộc đội tuyển Tin
Học tại trường Cấp 3 thuộc top đầu của tỉnh Nam Định ( THPT Lê Quý Đôn )
-Lớp 11 thuộc đội tuyển Tin của trường
-Lớp 12 thuộc đội tuyển Tin của trường , kiêm TRỢ LÝ GIẢNG VIÊN đội tuyển Tin 11
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Em đã đoạt một số giải trong các kì thi đội tuyển của trường, huyện: giải nhì Toán 7 cấp Huyện, giải Nhất môn Lý 8 cấp Huyện, nhiều giải nhất cấp trường
Em từng đoạt giải Nhì môn Tin học cấp Tỉnh năm 2019, giải Ba môn Tin học cấp Tỉnh năm 2018, giải Ba môn Tin học cấp Tỉnh năm 2016.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vì đã theo học nhiều đội tuyển, tiếp xúc với nhiều lĩnh vực môn học nên e có điểm mạnh về mặt THỐNG KÊ KIẾN THỨC, ĐỊNH HƯỚNG CÁCH TƯ DUY

Em ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM gia sư :
- Môn Lý cho hs nam lớp 8, từ mất gốc đến đạt điểm 9 cuối năm
- Môn Toán cho hs nữ lớp 9 ôn thi lên THPT và đã đỗ THPT Chuyên Lê Hồng Phong ( Tỉnh Nam Định ) vào lớp Chuyên Toán với điểm thi môn Toán Chuyên là 9,75, Toán Phổ Thông là 10.

Hiện tại em cũng đang gs cho một số hs khá giỏi với mục tiêu cao :
- Hs nữ môn Hóa 11 với nguyện vọng đạt điểm 9 môn Hóa để nắm chắc kiến thức tiếp tục lên lớp 12 để thi THPT QG 2022.
- Hs nữ môn Lý 12 với nguyện vọng 9 điểm môn Lý trong kì Thi THPT QG 2021.
- Hs nữ ôn Toán 12 với mục tiêu 7₫, qua 2 tháng vào kỳ thi khảo sát gần nhất trước ngưỡng Đại học đạt 8₫
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Phương pháp giảng dạy của em là:
- NẮM CHẮC KIẾN THỨC CƠ BẢN rồi ôn các dạng ở lớp, ở trường sau đó mới dạy kiến thức nâng cao tùy năng lực từng các em khác nhau để các em có thể tiếp thu tốt nhất.
-Đối với hs MẤT GỐC , em sẽ thống kê một cách chi tiết và bài bản về các KIẾN THỨC TRỌNG TÂM để các e có một lượng kiến thức vững vàng hơn.
-Đôi với hs KHÁ GIỎI, e sẽ có kế hoạch chi tiết cho việc ôn luyện CÁC CHUYÊN ĐỀ nằm trong form kiến thức, từ đó các e sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về cấu trúc của một đề thi bất kì.

Dù là hs khá giỏi hay mất gốc, e luôn yêu cầu hs nên có tính tìm tòi, đặc biết là đọc trước các kiến thức cơ bản trước khi học, việc làm như vậy giúp các em hs HIỂU BÀI NHANH HƠN, TIẾP THU KIẾN THỨC TỐT HƠN, nó là nền tảng vững chắc khi e ôn luyện đến phần NÂNG CAO và CHUYÊN ĐỀ.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Năm 2021 ôn luyện cho bạn nữ 2003 thi đỗ NEU với điểm vật lý 8,75
Năm 2022 ôn luyện cho bạn nam 2003 thi lại chuyển khối ( lý đi từ con số 0 ) với điểm vật lý 8,5.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top