gia sư Hà Nội
Nguyễn Lê Quỳnh Giang
Mã gia sư 26790
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học sức khoẻ
Trường Đại học Dalhousie, Canada
Ngày sinh 18/01/2001
Sống tại 49 ngõ 12 Bồ Đề
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Dalhousie, Canada chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các bạn học sinh và các Quý phụ huynh !

Mình tên là Nguyễn Lê Quỳnh Giang, sinh viên trường Dalhousie tại Canada. Trong thời gian về nhà tránh dịch, mình muốn nhận dạy kèm gia sư cho các bạn có nhu cầu nâng cao vốn Tiếng Anh, ngoài ra mình cũng kèm cả tiếng việt và luyện viết chữ đẹp.

Mình đã có 2 năm sinh sống ở Canada nên khả năng giao tiếp Tiếng Anh thuần thục và tự nhiên. Ngoài ra, mình có nền tảng ngữ pháp Tiếng Anh vững chắc vì học tiếng Anh từ nhỏ, học lớp chuyên Anh cấp 2 và học lớp chọn Anh cấp 3. Mình cũng có kinh nghiệm dạy kèm tiếng Anh cho các em họ và đem lại hiệu quả tích cực, giúp các em tăng điểm số trên lớp. Mình đã từng làm trợ giảng nên biết cách giao tiếp với các em học sinh và khiến cho các em hứng thú học tập.

Mình được trường cử đi thi "Viết chữ đẹp" mỗi năm khi còn học cấp 1. Ngay từ năm lớp 1, mình đã đạt giải Nhất kì thi "Viết chữ đẹp" thành phố Hà Nội. Mình luôn được các cô giáo tin tưởng nhờ viết bảng, bằng khen và sổ đầu bài. Với những kĩ năng mình được học và những kinh nghiệm mình đã có trong suốt 5 năm ôn luyện viết chữ, mình tin rằng mình có thể giúp các em học sinh cải thiện cách viết chữ. "Nét chữ, nết người" - cách viết chữ nói lên rất nhiều về tính cách mỗi con người; nét chữ đẹp sẽ mang đến rất nhiều lợi thế, đặc biệt là trong các kì thi quan trọng.

Mình đạt giải ba môn Văn trong cuộc thi Học sinh giỏi cụm quận Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng, Hà Nội năm lớp 10. Từ những năm tiểu học, các thầy cô đánh giá rất cao những bài tập làm văn, tiếng việt của mình. Mình đạt số điểm 8.75 môn Văn bài thi vào lớp 10 và từng đạt 9.5 cho bài thi thử. Mình tự tin mình có thể giúp các em học sinh học môn Tiếng Việt tốt hơn.

Phương pháp dạy học của mình là "học đâu, chắc đó" và "chậm mà chắc". Mình là một người rất kiên nhẫn và có khả năng giao tiếp, giải thích tốt. Trước hết mình sẽ tìm ra những phần học sinh bị hổng, từ đó lấp đầy những chỗ hổng đó và xâu chuỗi những mắt xích đó với nhau - như vậy sẽ giúp học sinh nhớ kiến thức lâu hơn và đó cũng là cách mình đã học và đạt được điểm cao. Kiến thức cần thời gian để ngấm, mình sẽ giảng lại nhiều lần và cho học sinh ôn tập nhiều lần đến khi thật thuần thục cho đến khi chuyển sang kiến thức mới.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top