gia sư Hà Nội
Đinh Khắc Diên
Mã gia sư 37080
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 10/09/2003
Sống tại Lai Xá, Lai Xá, Kim Chung
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Gia Viễn - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em tên là Đinh Khắc Diên, sinh năm 2003. Hiện tại em đang là sinh viên năm 2, khoa công nghệ thông tin trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Em đã từng là học sinh giỏi môn toán, lý, và hóa cấp huyện khi còn học cấp hai, ở cấp ba là học sinh giỏi toán lý hóa của trường, đạt giải ba môn hóa cấp tỉnh lớp 12. Trong kỳ thi xét tuyển vào Đại học môn toán(9,2điểm), môn lý(9đ), môn hóa(9.4đ). Trong suốt các năm học, chủ yếu là do tinh thần tự học do đó em hiểu được tâm lý của học sinh và có kinh nghiệm để chia sẻ, nâng cao khả năng cho các em.

Thành tích dạy học

Em từng dạy gia sư môn toán cho 2 học sinh lớp 12 online thi đại học. Lúc bắt đầu học thì học lực của 2 bạn ấy khá yếu chỉ ở mức 5-6 điểm, sau khoảng 4 tháng khi thi kết thúc học kỳ 1 môn toán của 2 bạn lần lượt là 8 và 8,2.Cùng với đó, em cũng gia sư cho 2 bạn đó và thêm 1 bạn nữa môn hóa lớp 12. Hiện tại em đang dạy 1 bạn nữa môn toán lớp 9 ở Long Biên Hà Nội. Em dang dạy online 1 bạn lớp 8 lên 9 môn Hóa để dự thi vào các trường cấp 3.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top