gia sư Hà Nội
Nguyễn Diệu Linh
Mã gia sư 22794
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 21/11/1999
Sống tại Cổng xóm Cờ- Nguyên Xá- p.Minh Khai- Q. Bắc Từ Liêm- HN
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Hàn, Tiếng Việt, Piano - Organ

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và quý phụ huynh học sinh!
Tôi tên là Nguyễn Diệu Linh, quê quán Hải Dương. Hiện tại, tôi là sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tôi đang sống và học tập tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tuy còn non nớt trong kinh nghiệm dạy học, song tôi đã từng kèm cặp các bạn học sinh cấp 1, cấp 2 tại nhà riêng. Phản hồi của các phụ huynh cũng rất tích cực.
Ngoài tiếng Anh là chuyên ngành của mình, tôi còn có thể dạy được Ngữ văn, Piano- Organ, tiếng Hàn sơ cấp.

Tôi nhận ra thế mạnh của mình là giảng dạy Ngữ văn hoặc tiếng Việt, vì học lực môn Ngữ văn của tôi luôn ở top đầu. Ngoài ra là giảng dạy tiếng Anh cho các bạn học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở. Mặt khác, với kinh nghiệm 3 năm học piano-organ, tôi tự tin rằng mình có thể truyền đạt kiến thức cũng như hướng dẫn học sinh của mình. Các bạn học sinh cũng có xu hướng muốn học tiếng Hàn vì muốn hiểu thần tượng của mình. Vì bản thân cũng là một fan hâm mộ thần tượng Hàn Quốc, tôi có thể giúp các bạn điều đó.

Về phương pháp giảng dạy, tôi sẽ chỉ chú trọng vào lí thuyết ở giai đoạn đầu tiên, để cung cấp cho học sinh nền tảng cơ bản. Sau đó, chủ yếu sẽ là các bước thực hành và rút kinh nghiệm. Vì còn trẻ nên tôi luôn chủ động tìm hiểu xu hướng sở thích của học sinh để có thể cập nhật kịp thời, đưa một phần những xu hướng đó vào bài giảng làm tăng tính thiết thực.

Bằng kinh nghiệm và trách nhiệm của 1 giáo viên, tôi tin rằng mình sẽ mang đến những hiệu quả rõ rệt cho các em học sinh tương lai.
Cảm ơn quý phụ huynh!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top