gia sư Hà Nội
Đỗ Thu Trang
Mã gia sư 34745
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế vận tải (Chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp)
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Ngày sinh 12/07/2003
Sống tại ngõ 5, Phố Lương Văn Can, Phường Nguyễn Trãi
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/02/2022

Gia sư giỏi Đại học Công nghệ Giao thông vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Thu Trang đã tốt nghiệp THPT và hiện đang là sinh viên năm nhất Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, dù học ngành kinh tế nhưng mình vẫn luôn trau dồi Tiếng Anh và mong muốn được truyền đạt kiến thức đến các em học sinh. Mình được nhận xét là người vui vẻ, hòa đồng và kiên nhẫn, nhất là khi dạy học cho các bé (đôi khi rất nghiêm khắc và nghiêm túc).
Khi học cấp 3, mình đã tham gia các buổi thuyết trình/hùng biện Tiếng Anh do Đoàn trường tổ chức, đạt 12 năm HSG, điểm thi đại học môn Tiếng Anh đạt 9,4 và có chứng chỉ đánh giá mức độ thành thạo Anh ngữ EF SET đạt trình độ B2 (Upper Intermediate - Trung cấp cao), tương đương IELTS 6.0, vì vậy mình tin với vốn kiến thức của mình sẽ giúp đỡ được các em học sinh cải thiện môn Tiếng Anh. Trong thời gian học cấp 3 mình đã từng hỗ trợ kèm Tiếng anh cho nhiều bạn mất gốc, yếu ngữ pháp và các bạn đều tiến bộ rõ rệt. Học phí rẻ nhưng mình cam kết chất lượng không hề rẻ, luôn cố gắng hết sức để truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả, để các em tiến bộ, học tốt và dễ dàng tiếp cận ngôn ngữ thứ hai này
Phương pháp dạy của mình kết hợp 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.
- Đối với khối tiểu học: +) Lớp 1,2 : chú trọng chỉnh âm phát âm, rèn luyện nghe nói và củng cố từ vựng (ngoài ra kèm thêm theo chương trình học trên lớp), kết hợp các kĩ năng đọc - nói qua phương pháp "storytelling" => giúp bé tăng vốn từ, cách phát âm và dùng Tiếng Anh chuẩn, thúc đẩy kĩ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh và rèn khả năng tập trung, trí nhớ qua việc nhớ từng chi tiết trong câu chuyện được kể
+) Lớp 3,4,5: chỉnh phát âm, học từ vựng theo chủ đề, luyện nghe qua các đoạn băng ngắn và nhắc lại hoặc ghi ra những gì nghe được
- Đối với khối THCS: Chỉnh âm phát âm chuẩn theo IPA, học theo chuyên đề ngữ pháp và làm bài tập, luyện nói theo chủ đề. Trong quá trình học sẽ có 1 số bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ của học sinh để củng cố lại kiến thức.
Khi giảng dạy, mình luôn khuyến khích các em nắm vững các kiến thức cơ bản và cốt lõi trong sách giáo khoa và mình sẽ theo sát tiến trình học tại lớp để hướng dẫn các em ôn tập. Mình luôn áp dụng những phương pháp dạy sáng tạo để các em cảm thấy yêu thích, hào hứng khi học Tiếng Anh.
Trước khi học các em sẽ có 1 bài kiểm tra đánh giá kiến thức nên phương pháp dạy và tài liệu học có thể sẽ được điều chỉnh để phù hợp.
Ngoài Tiếng Anh mình có thể dạy Toán và Tiếng Việt cho các bé tiểu học

Thành tích dạy học

Khi học cấp 3, mình đã kèm 1 bạn học cùng nhóm học thêm Văn (học THPT Lê Lợi), từ mất gốc đạt 8,4 điểm Tiếng Anh thi Đại học (học trong vòng 8 tháng) và đã đỗ vào Trường Đại học Hà Nội

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top