gia sư Vĩnh Phúc
Lê Thị Tố Uyên
Mã gia sư 19584
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Vận Tải
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Ngày sinh 08/08/1999
Sống tại Số 297B, Lam Sơn, Đồng Tâm
TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Công nghệ Giao thông vận tải chuyên dạy kèm môn Toán, Lịch sử, Vẽ - Hội họa, Âm nhạc, Nghệ thuật khác, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt, Piano - Organ

Tự giới thiệu

Em là Uyên, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải cơ sở Vĩnh Phúc ạ.
Khi em lên 4 tuổi em đã đam mê môn vẽ, organ và tự tìm tòi học tại nhà. 5 tuổi em được giải nhất khi đi thi nghệ thuật ở xã.
Lên cấp 1 em luôn tham gia đầy đủ các phong trào 20/11, 26/3 về ca nhạc, báo tường. Bắt đầu từ 4 tuổi em đã được bà nội em là hiệu phó cấp 1 rèn chữ cho, từ lớp 1 đến lớp 4 em luôn đi thi học sinh giỏi chữ đẹp và luôn được giải nhất hoặc giải nhì.
Từ lớp 1 đến lớp 9 em được học sinh giỏi. Năm lớp 8 em đi thi học sinh giỏi văn được giải khuyến khích cấp huyện. Năm lớp 9 em đi thi học sinh giỏi văn được giải khuyến khích cấp huyện và học sinh giỏi sử em được giải 3 cấp huyện và bỏ dở thi cấp thành phố để tập trung ôn thi cấp 3.
Cấp 3 em học trường THPT Nguyễn Du - Thanh Oai khối D chuyên Toán - Văn - Anh. 3 năm cấp 3 em được học sinh tiên tiến. Em có đi học thêm vẽ truyền thần, thổi sáo, piano. Em có nhận vẽ tranh tường để kiếm thêm chút ít đỡ bố mẹ. Báo tường từ cấp 1 đến cấp 3 em luôn làm đội trưởng, báo luôn đạt giải nhất toàn trường.
Cô giáo chủ nhiệm 3 năm cấp 3 của em bảo mở lớp dạy vẽ tại trung tâm cho em nhưng vì em chuyển lên vĩnh phúc học nên em k nhận lớp được.
E dù chưa đi dạy gia sư bao giờ nhưng e vẫn dạy vẽ các em nhỏ tuổi em quen biết, hướng dẫn các em mỗi khi em rảnh, thấy các em đam mê vẽ em cảm thấy rất vui. Giờ e muốn tìm lớp để dạy thêm, vừa để ôn lại kiến thức, vừa để kiếm thêm chút thu nhập ngoài giờ đi học tự trang trải cuộc sống xa nhà, đỡ bố mẹ phần nào cực nhọc ở quê trồng lúa nuôi lợn, cũng là truyền lại niềm đam mê đến các em nhỏ, để nhìn thấy nụ cười rạng rỡ khi hoàn thành bài tập, nhìn các em em cảm thấy rạo rức như chính em làm được bài hồi còn bé.
Không làm thì thôi, đã làm em sẽ làm hết mình, trao đi tất cả những gì em có cho thế hệ sau.
Em đam mê nghệ thuật nhưng vì gia đình và vài lý do nên ước mơ của em đã đi lệch sang một hướng, e chỉ mong các bậc phụ huynh của các em nhỏ sẽ quan tâm đến các em hơn, để tâm đến cảm xúc, đam mê của các em để các em có được niềm động viên lớn lao, có được bầu nhiệt huyết, hăng say trong môn học mà các em thực sự yêu thích và có năng khiếu. Các bậc cha mẹ à, đừng vì những mối quan hệ, đừng vì sở thích của riêng mình mà ép con cái phải học theo, phải đi theo hướng mình chọn, đừng để các em sau này phải hối hận giống như em. Hãy để các em cháy hết mình với niềm đam mê bất tận, để những môn học đạt hiệu quả cao nhất. Cũng như em, em sẽ dạy hết mình, cháy hết mình để dành cho các em những buổi học thật bổ ích, vui vẻ, đầy ắp tình yêu thương!
Tặng mọi người một câu mà em rất tâm đắc trong bộ phim e thích:
"Ta muốn sống một cuộc đời không có gì phải hối hận" - Ace
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top