gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lan
Mã gia sư 12296
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường ĐH Công đoàn
Ngày sinh 07/10/1997
Sống tại Số nhà 28, ngõ 122, đường Láng, phường Thịnh Quang
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Phủ Lý - Hà Nam
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Công đoàn

Tự giới thiệu

Em là học sinh chuyên Văn của trường THPT Chuyên Hà Nam.
Em muốn nhận các lớp dạy bậc tiểu học hoặc môn Văn cấp 3.
Em chưa có kinh nghiệm gia sư.
Em nghĩ ai mới bắt đầu đi dạy gia sư cũng vậy, đều chưa có kinh nghiệm.
Nhưng nếu được gia đình và trung tâm cho cơ hội, em sẽ cố gắng hết sức. Bản thân em nghĩ, phong cách dạy của mình không thể cứng nhắc theo một lối duy nhất được. Vì với mỗi đối tượng, người dạy lại cần một phương pháp riêng, phong thái riêng. Mình nghiêm khắc những không phải là quá hà khắc với học sinh, vừa học vừa trò chuyện thoải mái, vừa nghiêm khắc nhưng cũng phải gần gũi học sinh thì mới có thể hiểu các em và khuyên nhủ được các em nghe mình! Không phải lúc nào cũng mang phong thái gia sư nghiêm khắc, nó có thể gây tác dụng phụ. Các em khi học sẽ áp lực và nhất là đối với các em mới lớn thì rất dễ sinh ra tâm lý bực tức, chây lỳ trước lời của gia sư. Ngược lại, mềm mỏng quá thì sẽ gây ra tác dụng phụ như là dễ thỏa hiệp với sự lười biếng của các em.
Để có phương pháp dạy học tốt, bản thân người dạy phải linh hoạt, hiểu được tính cách của học sinh mình dạy. Mình vừa là thầy vừa phải là bạn.
Phần giới thiệu của em đến đây là hết ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top