gia sư Hà Nội
Trần Thị Linh
Mã gia sư 11726
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Viện Sư phạm kỹ thuật
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 27/01/1997
Sống tại Phòng 202/ Kí túc xá B5, Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hồng Bàng - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện mình đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, mình thường xuyên tham gia các công tác Đoàn hội nên kĩ năng mềm khá tốt, vui tính và đặc biệt là khi làm việc mình luôn nghiêm túc và đặt lợi ích của công việc lên trên hết.
Mình là học sinh giỏi 12 năm liền, có khả năng học đều các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Chuyên sâu của mình là các môn tự nhiên, mình khá nhất ở 3 môn Toán Lý Văn. Mình đã thi học sinh giỏi ở cả 3 cấp.
Cấp 1: Giải khuyến khích Thành phố Toán Văn Anh
Cấp 2: Giải ba toán quận, giải 3 văn quận, giải nhì công nghệ quận.
Cấp 3: Thủ khoa vào 10 Trường THPT Hồng Bàng Hải Phòng ( 9.25 toán và 8.75 văn)
Giải Nhì Thành phố môn Vật Lý
Giải BA thành phố Môn Giải Toán trên máy tính Casio cầm tay môn Vật Lý
Tuy mới năm 2 nhưng mình đã đi gia sư được 3 năm, mình chủ yếu dạy ôn thi vào 10 2 môn toán văn.
Học sinh mình từng dạy đa phần là học sinh yếu và học sinh giỏi, trong đó mình từng kèm cho 1 em yếu nhất lớp trở thành học sinh duy nhât đỗ vào 10 và kèm 1 em trở thành Á khoa vào 10 trường THPT Hồng Bàng Hải Phòng.
Ngoài môn mình dạy kèm cho học sinh, mình có thể phụ đạo thêm cho các em tất cả các môn khác trên lớp để các em đạt điểm cao nếu phụ huynh và học sinh có yêu cầu.
Mình luôn cố gắng tối đa để hòa nhập cùng học sinh, giúp học sinh của mình đạt kết quả tiến bộ tối đa, vì chất lượng học sinh và uy tín của cá nhân mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top