gia sư Hà Nội
Phan Nữ Lê Vy
Mã gia sư 44696
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 09/08/2005
Sống tại Hai Bà Trưng,Hà Nội, Trần Khát Chân, Thanh Lương
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 01/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Dạ em xin chào ạ, em xin tự giới thiệu, em tên là Phan Nữ Lê Vy, sinh năm 2005, em đến từ Hà Tĩnh và là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh thuộc Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Nói sơ qua về thành tích học tập của em trong suốt 12 năm học tập ạ, em đạt thành tích học sinh giỏi 12 năm. Cấp 1 có thi văn hay chữ đẹp và một số cuộc thi về tri thức do huyện thành tổ chức. Cấp 2, lớp 7 thi hsg Trường môn Toán và Tiếng Anh đều đạt giải 3, lớp 8 thi môn Hóa cấp huyện đạt giải Nhì, lớp 9 thi môn Hóa cấp huyện đạt giải khuyến khích. Ngoài ra thì luôn là học sinh có thành tích tiêu biểu của Nhà trường. Trong cuộc thi tuyển sinh lớp 10 thì em may mắn đạt Á khoa của trường cấp 3. Lớp 10 thi Hóa trường đạt giải khuyến khích, lớp 11 Hóa trường đạt giải Nhì, lớp 12 thi Hóa trường đạt giải Nhì và Hóa tỉnh đạt giải khuyến khích. Trên đây là một số thành tích mà em đã đạt được. Em theo học khối tự nhiên, lớp chọn top đầu của Trường theo khối Toán Lý Hóa ( 3 năm cấp 3 em đều có điểm tổng kết đứng đầu khối) , Điểm thi đại học là Toán 8,6 Lý 8,5 Hóa 8,75 đậu vào Đại học Bách Khoa Hà Nội. Giới thiệu sơ qua về tích cách của bản thân, em là một người vui tính, hòa đồng và hướng ngoại, rất thích kết bạn muôn nơi. Em là sinh viên năm nhất nên muốn đi làm gia sư để lấy kinh nghiệm và phụ giúp bố mẹ một phần nào về tài chính. Em xin hứa sẽ dạy các học sinh của mình hết sức mình, giúp học sinh đạt được kết quả tốt và hoàn thành mục tiêu. Em xin chân thành cảm ơn ạ !
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top