gia sư Hà Nội
Phạm Duy Hiếu
Mã gia sư 35292
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghệ Thực Phẩm
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 31/05/2001
Sống tại Long Biên,Hà Nội, Ngô Gia Tự, Đức Giang
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Gửi tới gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh !
Em tên là Phạm Duy Hiếu, hiện là sinh viên năm thứ 5 khoa Công nghệ Thực phẩm, Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Em đã có kinh nghiệm hơn 3 năm dạy môn Toán và Hóa cho tất cả các khối lớp, ở các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, ôn thi các trường CLC, ôn thi đại học. Em từng đạt nhiều thành tích tốt về môn Hóa trong quá trình học phổ thông, năm lớp 10 và lớp 11 có đi thi học sinh giỏi cấp quận và đạt giải khuyến khích, tổng điểm 3 môn thi đại học năm 2019 khối D07 Toán Hóa Anh đạt 24,4 điểm, là thủ khoa khối D07 của trường cấp 3 THPT Lý Thường Kiệt. Mặc dù không theo chuyên ngành sư phạm nhưng em tự tin với hơn 3 năm kinh nghiệm đi dạy thì có thể khẳng định cam kết về chất lượng bài giảng cũng như nghiệp vụ sư phạm của mình.
Phương pháp giảng dạy: Rà soát sơ bộ khả năng kiến thức của học sinh, đưa bài test nhẹ để kiểm tra khả năng hiểu bài của học sinh ở mức độ nào sau đó lên giáo án phù hợp và lộ trình rõ ràng cho học sinh .
Sử dụng kiến thức giảng dạy trực quan dễ hiểu , không nặng về lí thuyết giúp học sinh nắm bản chất vấn đề , và có khả năng ứng biển giải bài dưới mọi tình huống điều chỉnh từ thầy cô
Tập trung chia làm nhiều dạng bài tập giúp học sinh hệ thống được kiến thức mình đã học từ đó nâng cao thành tích ...

Thành tích dạy học

Trong 3 năm đi dạy môn Hóa, có khoảng hơn 30 học sinh các khối từ lớp 8 đến lớp 12 theo học, đa số các bạn đều đạt được điểm số mục tiêu và đã có khoảng 10 bạn tốt nghiệp cấp 3, đỗ vào các trường đại học như Học viên tài chính, đại học kinh tế quốc dân, đại học bách khoa hà nội,... điểm số môn Hóa của các bạn hầu hết đạt từ 8 điểm trở lên.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top