gia sư Hà Nội
Lê Hoàng Mỹ Linh
Mã gia sư 12059
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Học viên Quốc tế-khoa Kinh tế
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 29/10/1994
Sống tại Hòa Mã
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu/ em là Lê Hoàng Mỹ Linh, sinh viên năm cuối khoa Quản trị kinh doanh, Viện Quốc tế trường ĐH Bách Khoa Hà Nội
Sống tại Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xin chào Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh! Cháu/em xin được giới thiệu về bản thân qua quá trình học tập và kinh nghiệm
1. Quá trình học tập
- Từ cấp 1 đến cấp 3, cháu/em đều học trường điểm tại thành phố Hà Nội : THCS Lê Ngọc Hân, THCS Trưng Vương, THPT Trần Nhân Tông
- Đạt giải Ba môn Vật Lý tại kì thi học sinh giỏi THCS Trưng Vương
- Tự học ôn thi và đạt Ielts 6.0 vào Đại học năm nhất
- Đã và đang tham gia dịch bài và nghiên cứu các lĩnh vực ( y tế, quốc gia, truyền thông, kinh doanh, ngôn ngữ, kinh tế... ), đã được các chuyên gia và giáo sư của Đại học Troy tại Mỹ chỉnh sửa và công nhận ( các bài nghiên cứu cháu/em có thể gửi cho phụ huynh khi được yêu cầu )

2. Về kinh nghiệm:
- Cháu/em hiện đã có kinh nghiệm gần 1 năm môn Tiếng Anh. Trước đây cháu/em đã nhận dạy gia sư cho 2 bé lớp 3-4, tuy rằng ban đầu bé gặp khó khăn trong việc tiếp thu và không có ý định học lâu dài nhưng sau 2 tháng học, bé đã tiến bộ và thể hiện ở điểm số ở lớp. Các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết đều được nâng cao, đặc biệt là kĩ năng viết. Hơn nữa bé cũng cảm thấy tự tin hơn về bộ môn tiếng Anh ở trên lớp và tỏ ra hào hứng với môn học này.
- Hiện tại cháu/em đang tham gia giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Bà Triệu cho các bé từ 3-17 tuổi cùng với giáo viên bản ngữ Anh Quốc và các giáo trình đạt chuẩn quốc tế cho mỗi độ tuổi, cấp học, và trình độ của mỗi học viên.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top