gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Hà Phương
Mã gia sư 42712
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Marketing
Trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam
Ngày sinh 30/12/2004
Sống tại D’Capitale Vinhomes, Trần Duy Hưng, Trung Hoà
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hồng Bàng - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/09/2023

Gia sư giỏi Đại Học Anh Quốc Việt Nam chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Em là Hà Phương, sinh viên năm hai
của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam) - chuyên ngành Marketing Management. Em là cựu học sinh Chuyên Anh 1 của trường THPT Chuyên Trần Phú Hải Phòng, đã tham gia nhiều cuộc thi tiếng Anh quy mô lớn nhỏ, và đạt 8.0 IELTS Overall (9.0 Reading).

Về kinh nghiệm giảng dạy, em đã thử sức với vai trò gia sư cho những bạn với những target khác nhau. Cụ thể hơn, em đã hoàn thành target IELTS cho 3 bạn đạt 6.5 overall, 1 bạn đạt 7,5 overall, đồng thời mở dịch vụ chữa bài Writing với quy mô toàn quốc. Bên cạnh giảng dạy tập trung vào IELTS, em cũng có kinh nghiệm gia sư về ngữ pháp/ từ vựng/ giao tiếp cho các bạn từ các độ tuổi khác nhau.

Về phương pháp giảng dạy, em luôn chú trọng trong việc xây dựng lộ trình học tập và cách thức học tập một cách linh hoạt để phù hợp với từng cá nhân. Bản thân là một người sống, học tập và làm việc trong môi trường đòi hỏi tiếng Anh 100%, em đã hiểu rõ sự quan trọng của tiếng Anh không chỉ trong việc nâng cao điểm số mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, em luôn ưu tiên giúp đỡ các bạn học sinh tiến bộ với một mindset: tiếng Anh không chỉ là một môn học, nó có thể trở thành niềm đam mê và là điểm khởi nguồn cho việc yêu thích học tập, học hỏi những thứ mới.

Em tin rằng với phương pháp giảng dạy (học tiếng Anh là phải vui, đam mê và thực tế) và khả năng ngôn ngữ, truyền đạt của mình, em sẽ giúp các bạn học sinh có những sự thay đổi lớn trong cách các bạn nhìn nhận tiếng Anh và học tiếng Anh.

Em cảm ơn ạ.

Thành tích dạy học

- Học sinh 1 (Lớp 5), đỗ vào trường C2 Chuyên Ngoại Ngữ.
- Học sinh 2 (Lớp 12), học tại trường THPT Thái Phiên Hải Phòng, đạt band 6.5
- Học sinh 3 (Lớp 12), học tại trường THPT Chuyên Trần Phú Hải Phòng, chuyên Lý, đạt band 6.5
- Học sinh 4 (1998), đi làm, muốn xin học bổng du học thạc sĩ, đạt band 7.5

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top