gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thơm
Mã gia sư 21304
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương
Ngày sinh 18/09/1990
Sống tại học viện Nông Nghiệp Việt Nam
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/11/2018

Gia sư giỏi Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin chào. Mình là Hoàng Thị Thơm, sinh năm 1990. Mình học Đại học Y, tốt nghiệp bằng giỏi, mình đã tốt nghiệp Thạc sỹ Y học. Hiện mình đang công tác tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Mình rất thích nghề giáo nên mình muốn đi dạy. Chia sẻ với Trung tâm, mình muốn đi dạy vì đam mê và sở thích nên rất mong Trung tâm tạo điều kiện để nhận những lớp gần khu vực Gia Lâm và học sinh ngoan (lực học không quan trọng). Cách dạy của mình là phương pháp tư duy khi xử lý bài toán, học theo bản chất nên bắt đầu giờ học luôn là kiểm tra lý thuyết cũ, dạy lý thuyết mới và phương pháp tư duy khi nhìn thấy đề bài, cách trình bày, kết thúc là giao bài tập về nhà. Mình khá kỹ tính trong việc rèn luyện kỹ năng trình bày nên không ngại học sinh dốt nhưng ngại học sinh ý thức quá kém. Mình coi đi dạy là một nghề cao quý như nghề y vậy chứ không phải dạy chỉ để quản lý học sinh thay cha mẹ. Mình có thể giảm học phí hoặc dạy miễn phí những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng muốn nỗ lực thi đỗ đại học. Mình có thể dạy hầu hết các môn nhưng thích dạy nhất là Toán, Lý 12. Rất mong Trung tâm bố trí lớp học phù hợp. Cám ơn Trung tâm!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top