gia sư Hà Nội
Phạm Ngọc Hân
Mã gia sư 12055
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh bằng tiếng anh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 09/01/1998
Sống tại Ngõ 128c Đại La
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Họ tên: Phạm Ngọc Hân
Học sinh cấp 3 trường THPT Thăng Long, Hà Nội, đã tốt nghiệp THPT và là sinh viên trường đại học Kinh tê quốc dân chuyên ngành học bằng tiếng anh.
Đã từng được giải nhì olympic tiếng anh cấp quận vào lớp 10 năm học 2013-2014
Điểm tổng kết tiếng anh trên lớp :+ lớp 10: 8,9
+lớp 11: 8,9
+ lớp 12: 9,3
Điểm thi đại học môn Anh: 8,3
Là sinh viên năm nhất nhưng em đã từng làm gia sư ở trung tâm gia sư Thăng Long, dạy cho các em cấp 2 và luyện thi đại học. Điểm tổng kết trên lớp của các em mới đầu chỉ được 5,0-7,0 nhưng sau một thời gian gia sư cho các em, cùng với sự mịêt mài chăm chỉ, điểm số các em đã tiến bộ hơn rất nhiều.
+ Hoàng Huyền Trang, lớp 8, THCS Nguyễn Phong Sắc: học kì 1 điểm tổng kết 6,5 , học kì 2 8,0
+ Phạm Duy Đạt ( em trai ruột), lơp 10, THPT Trần Nhân Tông: học kì 1 7,0, học kì 2 8,4
+ Nguyễn Thanh Bình, lớp 7 , THCS Ngô Gia Tự : sau 2 tháng điểm bài kiểm tra của em từ 5,6 điểm đã tiến bộ đạt được 7, 8 điểm
Từ ngày còn đi học, em là người rất hứng thú và say mê học tiếng anh, đọc truyện và xem phim bằng tiếng anh là sở thích và thói quen của em. Tiếng anh theo em, vô cùng quan trọng vì nó vừa là môn học bắt buộc trên lớp, môn thi đại học và là công cụ giao tiếp cần thiết kể cả trong công việc lẫn ngoài xã hội. Muốn học tiếng anh giỏi cần phải có thầy giỏi, tận tụy với việc dạy học, phải thân thiết với học sinh để có thể hiểu được điểm yếu và giúp học sinh tiến bộ. Ở những lớp học đông các thầy cô không thể kèm cặp từng học sinh và vì vậy thuê gia sư 1 thầy 1 trò sẽ là 1 phương pháp vô cùng hiệu quả. Là một ngừơi từng trải qua quá trình học tiếng anh vất vả, em hiểu những gì mà các em học sinh hay mắc phải và có kinh nghiệm giúp khắc phục những lỗi ấy. Tùy vào học lực của từng học sinh em sẽ có những phương pháp giảng dạy khác nhau sao cho các em dễ tiếp thu nhất, tiến bộ nhất và coi tiếng anh như một niềm đam mê của mình.
Học nhiều các thầy cô nổi tiêng và giáo viên nước ngòai, em có rất nhiều tài liệu bổ ích theo giao trình nước ngòai, rất nhièu tài lịêu và sách ôn thi đại học, phù hợp vơi trình độ của từng học sinh. Dạy gia sư, em phải có trách nhiệm giúp các học sinh tiến bộ, sẽ có kiểm tra bài tập thường xuyên, kiểm tra định kì theo tháng, theo dõi điểm và sự tiến bộ của học sinh. Ngòai việc học ngữ pháp, thỉnh thoảng em cũng sẽ giúp học sinh cải thiện thêm kĩ năng nghe nói để giải trí và để giúp ích cho công việc sau này.
Dạy một cách tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và dậy thêm giờ nếu học sinh chưa hiểu.
Em xin chân thành cảm ơn

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top