gia sư Hà Nội
Mai Thu Trang
Mã gia sư 11517
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 01/01/1997
Sống tại phố Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là Mai Trang, hiện tại đang là sinh viên khoa Sư phạm Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

1. Quá trình học tập và hoạt động:
- Suốt 12 năm học em đều học trường chuyên Tiếng Anh. Cấp ba em học trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và hiện tại em đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ.
- Điểm thi Đại học khối D của em: 24 điểm (Toán 6.75, Văn 8, Ngoại ngữ 9.25).
- Suốt 12 năm đi học, em đều được danh hiệu Học sinh Giỏi - Học sinh Xuất sắc, với nhận xét của thầy cô là một học sinh ngoan và chăm chỉ. Đặc biệt ba năm cấp 3 em đã tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khoá (chương trình tình nguyện The Point 2013 quyên góp tiền giúp trẻ em ở trung tâm Vì ngày mai, chương trình định hướng tân học sinh khối 10 năm 2014 và 2015), lên Đại học em tích cực tham gia các chương trình của trường do Đoàn hội tổ chức (chương trình Chào Ngoại ngữ 2015, Kỉ niệm 60 năm thành lập khoa Nga, Kỉ niệm 60 năm thành lập trường, v..v) và CLB Tiếng Anh tổ chức (chương trình Rung chuông vàng 2015, chương trình hùng biện Tiếng Anh theo đôi DuoTWISTS 2016). Hiện tại em đang giữ chức vụ phó trưởng ban Nhân sự của CLB Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ. Ngoài ra, điểm môn tiếng Anh của em trên lớp suốt 2 năm đại học đều được A và A+.
- Hiện tại đang là giáo viên chuyên môn, đảm nhận việc sửa và cập nhật chương trình học tiếng Anh trẻ em cho trung tâm tiếng Anh.

2. Chứng chỉ:
- Ngày 17/12/2016 em đã tham gia kì thi iElts và đạt kết quả tổng là 8.0, trong đó 8.0 Nghe, 9.0 Đọc (điểm tuyệt đối), 7.0 Viết và 7.0 Nói.
- Qua mức điểm số này, em hoàn toàn tự tin vào trình độ Tiếng Anh của mình cả trong giao tiếp và học thuật. 2 kĩ năng em tự tin nhất là là kĩ năng đọc-hiểu và kĩ năng nghe - bởi lẽ khi kết thúc khoá học điểm số của em cho kĩ năng Đọc và Nghe lần lượt chỉ dừng ở mức là 7.5 và 7.0 (và sau đó qua quá trình tự ôn luyện em đã nâng kĩ năng đọc lên 1.5 và Nghe 1.0). Với Writing và Speaking em đã nâng lên 0.5 so với kết quả thi thử.

3. Đôi nét về tính cách:
Tính cách em hoà đồng và hướng ngoại, yêu thích tham gia các hoạt động ngoại khoá và tình nguyện bổ ích, có khả năng tốt về tổ chức và lãnh đạo (em đã làm lớp phó 3 năm, lớp trưởng 6 năm và hiện tại em vẫn đang làm lớp trưởng). Thái độ đối với việc học của em là luôn cố gắng tìm được cảm hứng và phương pháp học đúng đắn (như phương pháp để học từ vựng nhớ thật lâu, xem các bộ film nước ngoài mà không có phụ đề, xem các video của Ted Talk, cách áp dụng các mẫu câu hay vào Speaking và Writing). Em rất yêu thích Tiếng Anh và muốn truyền lửa cho học sinh với môn học này, để cảm thấy đây không chỉ là một môn học cần thiết mà còn là một thứ tiếng rất thú vị. Tính cách vui vẻ của em sẽ giúp đem lại những giờ học không chỉ thoải mái, gần gũi mà còn có những bài giảng không hề khô khan với những câu chuyện hay những ví dụ thực tiễn.
Do đặc thù công việc là phụ trách làm giáo án chuyên môn cho trung tâm tiếng Anh, em đã có nhiều kinh nghiệm trong việc soạn giáo án cũng như đưa ra những giáo trình, chương trình học phù hợp với từng học sinh. Đặc biệt em có kinh nghiệm đối với việc dạy tiếng Anh cho trẻ em theo phong cách mới: dạy ngôn ngữ thông qua dạy cách biểu đạt, diễn đạt bản thân bằng ngôn ngữ. Các em được tiếp xúc với giáo trình mới, các cuốn sách bổ ích, các phương pháp học kích thích sự tham gia và yêu thích của học sinh, cùng những kĩ năng mềm như kể lại câu chuyện hoặc thuyết trình về một cuốn sách - tùy thuộc vào từng lứa tuổi và trình độ.
Hiện tại do lịch làm việc nên em mong muốn tìm được 1-2 học sinh ham học, chăm chỉ học theo hướng dẫn của cô giáo để tập trung dạy chứ không dạy dàn trải để kiếm thu nhập. Đối với em việc đi dạy có mục đích chính là để làm sắc bén hơn các kĩ năng nghề nghiệp của bản thân. Mỗi buổi học em đều có soạn giáo án cẩn thận và chuyên nghiệp (ảnh đính kèm là ví dụ về các giáo án và phiếu bài tập em tự thiết kế và tổng hợp), cũng như thiết kế những công cụ theo dõi tiến độ học tập của từng học sinh như homework schedule, learning tracker, progress tracker,..

Em cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, đặc biệt cảm ơn GS Bảo Châu đã tạo điều kiện cho chúng em thể hiện bản thân và tìm đến những cơ hội tốt để trau dồi kiến thức cũng như tôi luyện kinh nghiệm.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top