gia sư Hà Nội
Phạm Thùy Dung
Mã gia sư 10822
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm hóa học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 08/09/1994
Sống tại Bạch Đằng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Giao Thủy - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/11/2017

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

* Cháu tốt nghiệp loại Giỏi của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành chính là Sư phạm Hóa học. Cháu đã có kinh nghiệm gia sư được 5 năm:
- Năm 2: dạy học sinh lớp 9, trường trung học phổ thông thực nghiệm, học sinh tiếp thu nhanh nhưng chưa tập trung học tập, bắt đầu nhận lớp khi em học sinh bị 4 điểm bài kiểm tra 1 tiết. trong quá trình giảng dạy em đã đạt được các điểm 8 và 9 trong các bài kiểm tra tiếp theo.
- Năm 3: dạy 3 học sinh lớp 10, ở các trường: học sinh nam trường trung học phổ thông Cầu Giấy(hs1), trường dân lập Lương Thế Vinh(hs2), trường phổ thông liên cấp Vinschool(hs3).
+ Học sinh thứ nhất: ôn tập trong 2 tháng cuối năm học để thi cuối kỳ và đạt 9 điểm trong bài kiểm tra.
+ Học sinh thứ hai: nhận lớp từ tháng 10 năm 2014 khi mới nhận lớp em không biết một chút gì về hóa, phải dạy lại từ đầu và kết quả sau khi dạy học các bài kiểm tra hầu hết đều đạt 9 điểm.
+ Học sinh thứ ba: nhận lớp từ tháng 11 năm 2014 cũng nhận lớp trong tình trạng không biết một chút gì về hóa, phải dạy lại từ đầu, em này lười học và tiếp thu chậm hơn em học sinh thứ 2 nhưng cũng có sự tiến bộ các bài kiểm tra đã đạt các điểm 7 8 và một số bài đạt điểm 9.
- Năm 4: dạy 4 học sinh: học sinh nam lớp 11 trường trung học phổ thông cầu giấy(hs1), học sinh nữ lớp 11 trường trung học phổ thông cầu giấy(hs2), học sinh nam lớp 11 trường phổ thông liên cấp Vinschool (hs3), học sinh nam lớp 8 trường trung học cơ sở Đông Ngạc(hs4).
+ học sinh thứ nhất: đạt điểm tổng kết hóa cuối năm là 8,8.
+ học sinh thứ hai: bắt đầu dạy từ tháng 11 năm 2015, em học sinh này có một chút hiểu biết về hóa nhưng theo khối D nên không tập trung học tập hóa học, nhận lớp khi bài kiểm tra đạt 4 điểm, trong quá trình học tâp em đã có tiến bộ điểm phổ biến trong khoảng 7 và 8.
+ học sinh thứ ba: đạt điểm tổng kết hóa 8,1
+ học sinh thứ tư: kèm hai môn lý 8 và hóa 8, kỹ năng giải thích các hiện tượng thực tế kém và do năm đầu tiếp xúc với hóa học nên còn nhiều vấn đề chưa hiểu, sau thời gian gia sư em đã hiểu và làm tốt các bài hóa học cơ bản.
- Cháu vừa ôn thi đại học cho nhóm 3 em môn hóa, điểm môn hóa của 3 em lần lượt là 8 8,5 và 8,5.
* Phương pháp dạy học của cháu là trước hết phải tạo được không khí thoải mái trong giờ học, nhưng không được để học sinh lười học, ỷ lại. Cháu coi trọng chất lượng kiến thức học sinh thu được hơn là số lượng bài tập làm được, bên cạnh cung cấp các kiến thức trong sách thường xuyên cung cấp cho các em các kiến thức thực tế xung quanh giúp em yêu thích môn học và tự mình giải thích các hiện tượng xung quanh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top