11

Giáo viên Vật Lý tại Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Giáo viên Vật Lý, Giáo viên Hai Bà Trưng, Giáo viên Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Việt Nhật chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Tiếng Anh thi công chức, Tiếng Anh thi cao học, Dạy Toán bằng Tiếng Anh
    Trần Huyền Chi  
    Mã gia sư 27191
    Ngày sinh 07/11/1995
    Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Biến đổi khí hậu và phát triển trường ĐH QGHN - ĐH Việt Nhật
    Sống tại 271 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Đã tốt nghiệp Học viện Hành chính Quốc gia, chuyên ngành Chính sách công năm 2017.
    Đã tốt nghiệp thạc sỹ tại trường Đại học Việt Nhật - Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên ngành Biến đổi Khí hậu và Phát triển.

    Khi học cấp 3 em đã học lớp chọn ban Tự nhiên trường THPT Trần Phú - Hà Nội với điểm thi vào 10 là 57.5, trong đó Toán 9.75 và Văn 8.5.
    Em từng đạt giải Nhì kỳ thi học sinh giỏi môn Sử cấp trường vào lớp 11, và giải Khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi môn Sử cấp thành phố vào lớp 12 năm 2012.
    Em cũng từng tham gia và đạt giải Khuyến khích cuộc thi viết văn quốc tế "International Essay Contest for Young People" của quỹ Goi Peace, Nhật Bản năm 2012.
    Điểm thi tốt nghiệp THPT 2013 của em là 49, trong đó Toán 9, Hóa 10, Anh 10, Sinh 8.5.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, em đã vào học tại trườ...
  • Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Vật Lý
    Bùi Đức Thành  
    Mã gia sư 36378
    Ngày sinh 23/12/1979
    Quê quán Ninh Giang - Hải Dương
    Giáo viên khoa Vật Lý trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
    Sống tại 242, Minh Khai, Hai Bà Trưng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Giảng dạy nhiệt tình chi tiết dễ hiểu đến từng chi tiết, luyện học sinh làm tốt từng dạng bài tập, có video chữa bài tập SGK cho hs tham khảo, có hệ thống bài trắc nghiệm online sau mỗi bài, mỗi chương, mỗi chuyên đề cho HS luyện thêm, tận tình sát cánh cùng HS đi từ không biết đến giỏi.
    Điểm nổi bật:  Chuyên luyện thi Đại học 
  • Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa
    Trần Hoàng Minh  
    Mã gia sư 14986
    Ngày sinh 03/03/1996
    Quê quán Đông Anh - Hà Nội
    Sinh viên tốt nghiệp khoa điện trường ĐH Bách khoa Hà Nội
    Sống tại Khu 6, thuỵ lôi, thuỵ lâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Xin chào các bậc phụ huynh và các e! Cháu(em)(mình) tên là Trần Hoàng Minh, quê quán và nơi ở hiện tại: Thụy Lôi, Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội, sinh năm 1996 và hiện tại cháu,(em)(mình) đã tốt nghiệp trường đh Bách Khoa HN chuyên ngành điện tự động hoá và hiện tại đang làm kỹ thuật cho hãng hàng không Bambooairways. Trong tgian làm việc còn dư nhiều tgian rảnh nên cháu(em)(mình) muốn đi dạy thêm để ko lãng phí tgian va được giúp đỡ các e trong việc học tập cũng như rèn khả năng tự học và phát triển tư duy của các e, cùng với kinh nghiệm đi dạy gia sư 3 năm của cháu, thì cháu không mong gì hơn ngoài sự tiến bộ trong học tập cũng như của các em.

    Với thành tích cháu đạt được(10 diem tròn toán thì vào cấp 3, 9 diem toán thi vào đh, Điểm th hoá đạt 9,8 lớp 12, tốt nghiệp chuyên ngành điện tử tự...
  • Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa
    Ngọc Diệp Hoàng  
    Mã gia sư 25253
    Ngày sinh 13/01/1996
    Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Dược Lâm Sàng trường ĐH Dược Hà Nội
    Sống tại Ngõ 269, Thanh Nhàn, Phường Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Xin chào. Tôi là Hoàng Ngọc Diệp. Sinh viên vừa tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội. Tôi đến từ miền đất học Tp.Vinh, Nghệ An. Tôi từng là học sinh của Trường THCS năng khiếu Đặng Thai Mai, chuyên Vật Lý THPT Chuyên Phan Bội Châu. Điểm thi Đại học: Toán 8,5. Lý 8,6. Hóa 9.6. Tôi từng đạt Học sinh Giỏi Tỉnh Hồi cấp 1. Học sinh giỏi vật lý thành phố cấp 2. Tôi từng dạy một vài lớp. Như Lý và Hóa cho em học sinh Thùy Dương, nhà ở khu chung cư Mễ trì hạ, lớp 8 và lớp 9. Tôi đã giúp đỡ để bạn Dương từ tổng kết dưới 8 phẩy lên tổng kết mỗi môn trên 8,5. Tối cũng dạy tiếng anh cho bạn Minh ở vinschool, lớp 2 và 3, nhà ở chung cư dối diện số 1 võ thị sáu, giúp cho bạn ấy nhớ từ vựng và ngữ pháp vì bạn ấy phát âm chuẩn nhưng không viết được vì hay mất tập trung và lười học. Tôi cũng từng dạy kèm ...
  • Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh
    Nguyễn Thị An  
    Mã gia sư 23699
    Ngày sinh 18/09/1996
    Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Dược trường ĐH Dược Hà Nội
    Sống tại 1A dốc Thọ Lão, đường Lò Đúc, phường Đống Mác - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Em là An, sinh năm 1996, sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội. Hiện tại em đang ở khu vực Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Em thích tiếp xúc với các em nhỏ nên muốn được nhận lớp gia sư cho bậc tiểu học. Em đã từng gia sư cho các bạn lớp 1, lớp 2, lớp 4, lớp 5 môn toán, gia sư hóa lớp 8 và lớp 9. Cụ thể là em đến cùng làm bài tập với các bạn, kiểm tra xem các bạn làm đầy đủ bài tập được giao ở trường chưa, và nếu còn thời gian thì sẽ rèn thêm bài tập nâng cao. Bạn nhỏ lớp 4 và lớp 5 có thành tích rất tốt, đứng đầu lớp. Em rất mong được làm việc cùng các bạn học sinh.
Top